Tektronix
Keithley
National Instruments
Delorenzo
Ametek
Digilent (An NI Company)
Telestream(Tektronix Video)
Harmonic
Streambox
Digital nirvana
Newtec
Utah Scientific
Apantac
DekTec
paneda
norwia
RFS Radio Frequency Systems
Tag
Netinsight
Dev
Irdeto
Netscout
Viavi Solutions
Sumitomo
Spirent
Pba
ROHDE&SCHWARZ
RFS RAdio Frequency Systems
SevOne
Efficient IP
A10
netAlly
ADVA
Tencent
cellex
GSMK
Microtel Innovation
ZCTT
Calnex

Education and Teaching Labs

โซลูชั่นสำหรับการศึกษา
อุปกรณ์สำหรับห้องปฏิบัติการของมหาวิทยาลัยที่ออกแบบมาเพื่อเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาก้าวสู่วิศวกรอย่างเต็มตัว

Tektronix มีประวัติความเป็นมาเกี่ยวกับการสร้างเครื่องมือวัดและทดสอบ อีกทั้งยังเป็นส่วนสำคัญที่คอยช่วยเหลือเหล่าวิศวกรในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น  
จากออสซิลโลสโคปแบบตั้งโต๊ะ, มัลติมิเตอร์แบบดิจิตอล, เครื่องกำเนิดรูปสัญญาณ, ซอฟต์แวร์ ตลอดจนแผนการบริการ ทั้งหมดนี้ เราให้ในรูปแบบของโซลูชั่นที่สมบูรณ์ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ห้องปฏิบัติการของคุณจะสามารถรับทุกการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นได้ในอนาคต
 

Education and Teaching Labs

เตรียมความพร้อมให้กับวิศวกรรุ่นใหม่

มอบทุกความได้เปรียบให้นักศึกษาของคุณด้วยโซลูชั่นการทดสอบและวัดค่าระดับ world class

ทั้ง Tektronix และ Keithley ครอบคลุมคุณภาพของเครื่องมือทดสอบทางด้านวิศวกรรมในทุกระดับ และยังตอบโจทย์ผู้ใช้งานตั้งแต่ระดับนักศึกษาไปจนถึงผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่การเรียนรู้พื้นฐานทางด้านวิศวกรรมด้วยออสซิลโลสโคปและเครื่องมือวัดทั่วไป ตลอดจนเครื่องมือวัดระดับสูงสำหรับการเรียนการสอนทางด้านการออกแบบวงจร mixed-signal และแนวคิดด้าน IoT เราช่วยให้คุณเตรียมความพร้อมและมอบทักษะที่จำเป็นแก่นักศึกษา เพื่อให้พวกเขาสร้างนวัตกรรมใหม่ๆและก้าวสู่อนาคตที่ตัวเองเลือก

คิดค้นโซลูชั่นสำหรับห้องปฏิบัติการด้านการศึกษาและเหนือกว่า


โซลูชั่นแบบโต๊ะ สำหรับห้องปฏิบัติการด้านวิศวกรรมในมหาวิทยาลัย

โต๊ะปฏิบัติการทางการศึกษา

อนาคตด้านวิศวกรรมนั้น ขึ้นอยู่กับเหล่านักศึกษาที่ผลิตโดยวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยชั้นนำ ความต้องการที่อยากให้นักศึกษาเหล่านี้มีความรู้ตั้งแต่การวัดขั้นพื้นฐานไปจนถึงการการแก้ปัญหาในการออกแบบด้าน wireless และ mixed-signal จึงเป็นสิ่งสำคัญ

นักศึกษาจำเป็นต้องเรียนรู้การใช้เครื่องมือวัดระหว่างที่กำลังศึกษาอยู่ เนื่องจากพวกเขาจะต้องพบเจออีกครั้งเมื่อต้องทำงานในอุตสาหกรรม หลังจากจบการศึกษาไปแล้ว

ด้วยประสบการณ์กว่า 75 ปี และกว่า ล้านออสซิลโลสโคปที่ขายได้นั้น Tektronix และ Keithley สร้างความเชื่อมั่นทางด้านเครื่องมือวัดให้กับโรงเรียนชั้นนำในการออกแบบทางด้านวิศวกรรมมาแล้วทั่วโลก และเรายังคงพัฒนาเครื่องมือวัดให้ซับซ้อนมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการเรียนรู้แก่นักศึกษาผู้เป็นคนกำหนดอนาคตทางด้านวิศวกรรม
คำแนะนำในการกำหนดค่าโต๊ะปฏิบัติการด้านการศึกษา

ห้องปฏิบัติการการสอนขั้นพื้นฐาน

เนื่องด้วยเครื่องมือวัดมีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ ห้องปฏิบัติการการสอนขั้นพื้นฐานจึงต้องมีเครื่องมือทดสอบที่มอบฟังก์ชั่นการทำงานที่ช่วยให้นักศึกษาเข้าใจพื้นฐานในการออกแบบวงจรโดยปราศจากคุณสมบัติอื่นๆที่ไม่จำเป็น รวมถึงโต๊ะปฏิบัติการที่มีส่วนประกอบสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น ฮาร์ดแวร์, ซอฟต์แวร์, และการบริการต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณ เตรียมความพร้อมให้กับวิศวกรรุ่นใหม่ เพื่อมุ่งสู่ความท้าทายในอนาคต

โซลูชั่นทางด้านซอฟต์แวร์

เชื่อถือได้และง่ายต่อการใช้งาน เพิ่มความสามารถและประสบการณ์ในการศึกษา

ช่วยนักศึกษาในการนำทฤษฎีทางด้านวิศวกรรมไปสู่การใช้งานจริง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับอุตสาหกรรมในอนาคต นักศึกษาสามารถเลือกเครื่องมือที่เหมาะสมตามสภาพแวดล้อมในห้องปฏิบัติการ (ในมหาวิทยาลัย และ ระยะไกล) ซึ่งจะช่วยให้นักศึกษาเห็นภาพแนวคิดที่ซับซ้อนและเพิ่มการเรียนรู้และความเข้าใจในการวัดผลมากยิ่งขึ้น

การสอนระยะไกลด้วย eScope
Tektronix ช่วยให้สามารถเข้าถึงและควบคุมออสซิลโลสโคปรวมถึงเครื่องมือตั้งโต๊ะอื่นๆ ได้จากระยะไกล ด้วยการเข้าถึงข้อมูล IP บนออสซิลโลสโคปที่เรียกว่า eScope ช่วยมอบความยืดหยุ่นในการตั้งค่าเครื่องมือวัดในห้องปฏิบัติการและช่วยให้นักศึกษาทำการวัดค่าแบบเรียลไทม์ได้จากระยะไกล อีกทั้งยังมีแผงด้านหน้าเสมือน ซึ่งช่วยให้นักศึกษาได้สัมผัสกับวิธีการใช้และคุ้นเคยกับเครื่องมือวัดทางด้านอุตสาหกรรมจริงๆ แม้ว่าพวกเขาจะต้องเรียนรู้จากระยะไกลก็ตาม

กรณีศึกษาด้านวิศวกรรมและงานวิจัยขั้นสูงในมหาวิทยาลัย

Tektronix มีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการศึกษารวมถึงงานวิจัย ด้วยออสซิลโลสโคปมัลติมิเตอร์แบบดิจิตอลอุปกรณ์จ่ายไฟและเครื่องกำเนิดรูปสัญญาณ นอกเหนือจากเครื่องมือวัดที่มีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น สำหรับการวิจัยขั้นสูงนั้น เรายังคงมุ่งมั่นที่จะจัดหาเครื่องมือทดสอบและการวัดผลที่จำเป็น ให้กับนักศึกษานักเรียนและนักวิจัย เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้เติบโตได้รวดเร็วขึ้น

กรณีศึกษาด้านวิศวกรรมและงานวิจัยขั้นสูงของมหาวิทยาลัย สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วน ที่ทาง Tektronix ได้ร่วมมือกับโรงเรียนที่ออกแบบทางด้านวิศวกรรมและห้องปฏิบัติการสำหรับการวิจัยทั่วโลก เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับวิศวกรในปัจจุบันและอนาคตข้างหน้า

งานวิจัยขั้นสูง

รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นชั่วขณะบนโลกของอนุภาคพื้นฐาน ค้นพบวิธีการวัดที่แท้จริงบนคอมพิวเตอร์ควอนตัมเครื่องแรกของโลก และค้นหาว่า นักวิจัยขั้นสูงในปัจจุบัน จะสามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบในการดำเนินชีวิตของเราได้อย่างไร